KỆ THÉP ĐÀI AN

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

KỆ THÉP ĐA NĂNG Cantilever racking CHO HÀNG HÓA CỒNG KỀNH KHÓ LƯU TRỮ. GIÁ CHỨA HÀNG CHO SẢN PHẨM ĐA KÍCH CỞ

Kệ thép đa năng - KeThepDaiAn.com
Kệ Thép Đa năng Cantilever racking là loại Kệ Thép lý tưởng cho việc lưu trữ các hàng hoá mà không cần phải đối mặt với việc tắc nghẽn tại điểm được bố trí bốc dỡ hàng để các sản phẩm cồng kềnh, đa kích cỡ hoặc hình dạng có thể được lưu trữ và di chuyển một cách an toàn.


Kệ Cantilever tạo thành  kho chứa hàng dạng Cantilever là giải phát tối ưu nhất  giành cho việc chứa lưu kho sản phẩm hàng hóa dài, nặng như gỗ xẻ, ống thép, máy móc trang thiết bị, ..v.v… Thảm, đồ nội thất, vật liệu xây dựng hoặc các loại sản phẩm có các khổ, kích cỡ một cách khác thường vẫn có thể để trên kệ tốt  mà không làm hư hại, chỉ ngoại trừ những khổ, kích thước quá lớn vượt qua giới hạn không gian chứa hàng của kệ Catilever.
Thêm chú thích


  Kệ Để Hàng Cantilever racking cho phép bạn sử dụng không gian nhà kho hiệu quả hơn - bạn không cần phải lãng phí không gian ngang với các khối hàng khó sắp xếp cản trở các khu vực lưu trữ.
Kệ Thép Đa năng , kệ tay đỡ được thiết kế chứa được các loại hàng hóa không ổn định về độ dài và kích thước sản phẩm. Loại Kệ Thép Đa Năng thích hợp việc xếp dỡ hàng hóa từ phía trước rất dễ dàng, loại bỏ các trở ngại dọc theo từ trên xuống dưới như các loại kệ pallet truyền thống, hầu như  không bị vướng bởi các cột ở phía trước như kệ chứa pallet. 

 Những sản phẩm này bao gồm đồ nội thất, vật liệu xây dựng, đường ống, dạng cuộn, tải dài ... rất phù hợp khi sử dụng Cantilever Racking.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét