KỆ THÉP ĐÀI AN

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

KỆ THÉP ĐA NĂNG DOUBLE DEEP NÂNG CAO TÍNH NĂNG LƯU TRỮ, HỆ THỐNG KỆ CHỨA HÀNG TIỀM NĂNG VÀ KINH TẾ



Kệ Thép Đa Năng pallet Double Deep không chỉ nâng cao tính năng lưu trữ hiệu quả qua việc cải thiện mật độ pallet được sử dụng mà còn hoàn thiện chức năng của loại Kệ Thép Đa Năng khi duy trì được mật độ bốc dỡ hàng trong nhà kho.



 Thật vậy, không phải chỉ tính năng xuất nhập vào các kho, Kệ Thép Đa Năng cũng không phải chỉ tính hiệu quả mà Kệ Chứa Hàng Pallet Double Deep còn là hệ thống lưu trữ hàng hoá tiềm năng và kinh tế. 


Hệ thống Kệ Thép Đa Năng pallet Double Deep cần được trang bị loại xe nâng đặc biệt và phù hợp.
Và loại Kệ Thép Đa Năng pallet Double Deep này là sự kết hợp của hai loại kệ Seclective và Drive-in qua những đặc tính thuận và bất lợi của chúng.


Kệ Thép Đa Năng pallet Double Deep cũng là một dạng Kệ Chứa Hàng chọn (Selective), được tạo nên bởi 2 dãy Giá Chứa Hàng đôi giáp lưng vào nhau nhờ vậy diện tích sàn kho sử dụng tăng lên do giảm được không gian của các lối đi.

Là hệ thống Kệ Thép Đa Năng tương tự Kệ Thép Đa Năng Selective, nhưng hệ thống Kệ Thép Đa Năng pallet Double Deep có ưu điểm tiết kiệm diện tích lối đi dành cho xe nâng thao tác xuất nhập, lưu trữ hàng hóa nhiều hơn gấp đôi hệ thống Kệ Thép Đa Năng Selective, nhưng xe nâng sử dụng cho hệ thống Kệ Chứa Hàng pallet Double Deep phải là xe chuyên dùng. 
 ĐẶC TÍNH

  • Sức  chứa hàng hóa trong kho cao hơn so với  Kệ Thép Đa Năng  Selective  
  • Vốn đầu tư cơ bản trên mỗi  Kệ Thép Đa Năng  pallet Double Deep ước tính ngang bẳng với vốn đầu tư cơ bản đối với Kệ Chứa Hàng Selective
  • Yêu cầu xe nâng  theo kiểu có càng nâng điều khiển sâu vào trong để đưa pallet vào khung kệ và lấy ra khỏi kệ.
  • Giới hạn về Tải trọng và độ cao phụ thuộc vào  khả năng của xe nâng.
  • Nhân viên kho muốn lấy pallet phía trong thì phải di chuyển pallet phía trước.
  • Pallet để vào sau lấy ra trước theo nguyên lý    “Vào sau- Ra trước- (LIFO)” .
  • Do các  Kệ Thép Đa Năng  pallet Double Deep được xếp theo kiểu một cái đứng sau cái kia nên khoảng trống chọn hàng bị giảm xuống.
  • Diện tích sử dụng sàn kho kệ pallet Double Deep đạt 50%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét