KỆ THÉP ĐÀI AN

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

KỆ THÉP ĐA NĂNG PHỔ BIẾN NHẤT, KỆ CHỨA HÀNG SELECTIVE, KỆ ĐA NĂNG , KỆ ĐỂ HÀNG


Việc đẩy nhanh tốc độ xuất nhập hàng hóa trong kho Kệ Chứa Hàng.  Vì vậy hệ thống kho Kệ Chứa Hàng  selective, một hệ thống kho Kệ Chứa Hàng  được thiết kế để chứa bất kỳ loại pallet  hàng nào.

Hệ thống 
 Kệ Chứa Hàng  Selective là dạng kệ chứa hàng đơn giản nhất trong số các hệ thống Kệ Chứa Hàng .


Hệ thống  Kệ Chứa Hàng Pallet Selective là dạng kệ phổ biến và kinh tế nhất trong hệ thống Kệ Thép Đa Năng pallet với tính linh hoạt tối đa, chức năng cho phép luân chuyển hàng hoá tốt nhất.


 Hệ thống Kệ Chứa Hàng  này là sự lựa chọn tuyệt vời đối với kho hàng đa chủng loại sản phẩm.

 Kệ Thép Đa Năng Pallet Selectivelà một sự kết hợp các hệ thống phụ kiện đơn luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu chứa các loại pallet không theo tiêu chuẩn với độ chính xác cao.

Kệ Thép Đa Năng Selective được thiết kế sử dụng trong các kho hàngcó nhu cầu xuất nhập hàng hóa liên tục, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn hoặc lưu trữ nhiều chủng loại sản phẩm trong cùng một kho.

 Mỗi tầng Kệ Thép Đa Năng Selective  trong hệ thống  Kệ Thép Đa Năng Selective có khả năng chịu tải từ 500kg/pallet ÷ 2000kg/pallet.

 Các ngăn Kệ Chứa Hàng Selective có chiều dài từ 1150mm  ÷ 3600mm (tải trọng giảm dần theo chiều dài).

Kệ Chứa Hàng   Selective cũng dễ điều chỉnh và dễ di dời, thay thế bất kỳ lúc nào. Giá Để Hàng Selective  có thể sử dụng hầu hết các loại xe nâng hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét